Tada-kun không yêu đương

Tada-kun wa Koi wo Shinai, Tada Doesn't Fall in Love (2018)

Trạng thái
Hoàn Tất (13/13) Vietsub
Đạo Diễn
Đang cập nhật
Thời Lượng
Đang cập nhật
Số Tập
13 tập
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2018
Quốc gia
Nhật Bản
Diễn Viên
Đang cập nhật

Nội Dung Phim

Tada-kun không yêu đương - Tada-kun wa Koi wo Shinai, Tada Doesn't Fall in Love (2018) Full VietSub HD

Mitsuyoshi tới chụp ảnh hoa anh đào nở, gặp Teresa - cô gái mới đặt chân tới Nhật Bản. Ngay khi đến Nhật Bản, Terasa đã bị lạc đường, và để giúp đỡ cô, Mitsuyoshi đã đưa Teresa đến quán cà phê Tada của ông cậu. Bộ phim hài lãng mạn nói về tình yêu giữa chàng trai và cô gái vẫn chưa biết yêu là gì bắt đầu!

Từ Khóa : xem phim Tada-kun không yêu đương full vietsub, Tada-kun không yêu đương thuyết minh, xem phim Tada-kun không yêu đương full hd, Tada-kun wa Koi wo Shinai, Tada Doesn't Fall in Love full vietsub, Tada-kun wa Koi wo Shinai, Tada Doesn't Fall in Love thuyết minh, Tada-kun không yêu đương motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Tada-kun không yêu đương bilutv, Tada-kun không yêu đương phim1080, Tada-kun không yêu đương fullphim, Tada-kun không yêu đương dongphim, tvzing, Tada-kun không yêu đương luotphim, Tada-kun không yêu đương wetv, Tada-kun không yêu đương phimchill, ssphim, Tada-kun không yêu đương motphimtv, hitv, Tada-kun không yêu đương netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!