Tăm Tối

Blindness (2008)

Trạng thái
Full Vietsub
Đạo Diễn
Fernando Meirelles
Thời Lượng
121 Phút
Số Tập
1
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2008
Quốc gia
Nhật Bản, Anh, Canada, Brazil, Ý

Nội Dung Phim

Tăm Tối - Blindness (2008) Full VietSub HD Ở một thành phố nọ, người dân đang sống một cuộc sống yên bình, bỗng chốc mọi thứ kì lạ ập đến, điều kinh khủng nhất là một căn bệnh quái ác chực chờ cướp đi "ánh sáng" của từng người dân của thành phố. Mọi người tỉnh dậy và họ không còn nhìn thấy được nữa. Các bác sĩ dần bó tay với căn bệnh kì quái và chính họ cũng là nạn nhân của nó nhưng có một số người quyết tâm tìm ra lời giải cho căn bệnh bí hiểm này và họ đã làm thế nào, hãy cùng xem Blindness.

Từ Khóa : xem phim Tăm Tối full vietsub, Tăm Tối thuyết minh, xem phim Tăm Tối full hd, Blindness full vietsub, Blindness thuyết minh, Tăm Tối motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Tăm Tối bilutv, Tăm Tối phim1080, Tăm Tối fullphim, Tăm Tối dongphim, tvzing, Tăm Tối luotphim, Tăm Tối wetv, Tăm Tối phimchill, ssphim, Tăm Tối motphimtv, hitv, Tăm Tối netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!