The Bachelor's Swan Song

The Bachelor's Swan Song (1989)

Trạng thái
Full Vietsub
Thời Lượng
1H38M32S
Số Tập
1
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
1989
Thể Loại
Tình Cảm, Tâm Lý

Nội Dung Phim

The Bachelor's Swan Song - The Bachelor's Swan Song (1989) Full VietSub HD

Chen Zinan và Zhang Xiaoyu đã yêu nhau nhiều năm. Họ nói với bố mẹ và kết hôn vì Xiaoyu nghĩ rằng cô đã có thai. Zinan đầu tư vào ngoại tệ và dùng hết số tiền tiết kiệm được cho việc kết hôn. Vì vậy họ phải vay tiền cho vay nặng lãi để cưới. Không ngờ, chủ nợ đến đòi nợ trước ngày cưới. Zinan phải trả lại họ món quà bằng tiền mặt vì đã trả tiền cho bữa tiệc. Thật khó để thu thập toàn bộ số tiền, nhưng nó đã bị cướp trong đêm đó. Zinan đã giúp cảnh sát lấy lại tiền và cũng xóa bỏ mối nghi ngờ của chủ nợ.

Từ Khóa : xem phim The Bachelor's Swan Song full vietsub, The Bachelor's Swan Song thuyết minh, xem phim The Bachelor's Swan Song full hd, The Bachelor's Swan Song full vietsub, The Bachelor's Swan Song thuyết minh, The Bachelor's Swan Song motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, The Bachelor's Swan Song bilutv, The Bachelor's Swan Song phim1080, The Bachelor's Swan Song fullphim, The Bachelor's Swan Song dongphim, tvzing, The Bachelor's Swan Song luotphim, The Bachelor's Swan Song wetv, The Bachelor's Swan Song phimchill, ssphim, The Bachelor's Swan Song motphimtv, hitv, The Bachelor's Swan Song netflix
Để Lại Bình Luận

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!