Thế Giới Không Có Đàn Ông

Without Men (2011)

Trạng thái
Full Thuyết Minh
Thời Lượng
86 phút
Số Tập
1
Ngôn Ngữ
Thuyết Minh
Năm Sản Xuất
2011
Quốc gia
Âu Mỹ
Thể Loại
Tâm Lý

Nội Dung Phim

Thế Giới Không Có Đàn Ông - Without Men (2011) Full VietSub HD

Thế Giới Không Có Đàn Ông - Without Men xoay quanh cuộc sống của những người phụ nữ sống ở 1 thị trấn xa xôi tại Châu Mỹ. Họ đang đứng trước một nguy cơ lớn, khi mà tất cả những người đàn ông trong thị trấn phải đi chiến đấu. Những người phụ nữ này phải xây dựng lại cuộc sống của mình và đối mặt với khó khăn như thế nào?

Từ Khóa : xem phim Thế Giới Không Có Đàn Ông full vietsub, Thế Giới Không Có Đàn Ông thuyết minh, xem phim Thế Giới Không Có Đàn Ông full hd, Without Men full vietsub, Without Men thuyết minh, Thế Giới Không Có Đàn Ông motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Thế Giới Không Có Đàn Ông bilutv, Thế Giới Không Có Đàn Ông phim1080, Thế Giới Không Có Đàn Ông fullphim, Thế Giới Không Có Đàn Ông dongphim, tvzing, Thế Giới Không Có Đàn Ông luotphim, Thế Giới Không Có Đàn Ông wetv, Thế Giới Không Có Đàn Ông phimchill, ssphim, Thế Giới Không Có Đàn Ông motphimtv, hitv, Thế Giới Không Có Đàn Ông netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!