Thế Giới Pháp Thuật

UQ Holder! Mahou Sensei Negima! 2 (2017)

Trạng thái
Hoàn Tất (12/12) Vietsub
Đạo Diễn
Youhei Suzuki
Thời Lượng
Số Tập
12 Tập
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2017
Quốc gia
Nhật Bản

Nội Dung Phim

Thế Giới Pháp Thuật - UQ Holder! Mahou Sensei Negima! 2 (2017) Full VietSub HD

Phim Thế Giới Pháp Thuật - UQ Holder! Mahou Sensei Negima! 2 2017: Ở thời điểm mà mọi người dần nhận thức được sự tồn tại của ma pháp, khi đấy thế giới đã có một sự thay đổi vô cùng lớn. Tuy nhiên, một thanh niên tên Touta, sinh sống ẩn dật tại một thị trấn miền quê xa xôi, thì hoàn toàn không chịu sự ảnh hưởng từ những đổi thay này. Và nhờ có sự "giúp đỡ" của một giáo viên nữ biết sử dụng ma pháp, cuộc sống yên bình thường ngày của cậu ta đã bị xáo trộn, và cậu bắt đầu một chuyến phiêu lưu với đầy rẫy những điều quái lạ.

Từ Khóa : xem phim Thế Giới Pháp Thuật full vietsub, Thế Giới Pháp Thuật thuyết minh, xem phim Thế Giới Pháp Thuật full hd, UQ Holder! Mahou Sensei Negima! 2 full vietsub, UQ Holder! Mahou Sensei Negima! 2 thuyết minh, Thế Giới Pháp Thuật motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Thế Giới Pháp Thuật bilutv, Thế Giới Pháp Thuật phim1080, Thế Giới Pháp Thuật fullphim, Thế Giới Pháp Thuật dongphim, tvzing, Thế Giới Pháp Thuật luotphim, Thế Giới Pháp Thuật wetv, Thế Giới Pháp Thuật phimchill, ssphim, Thế Giới Pháp Thuật motphimtv, hitv, Thế Giới Pháp Thuật netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!