The Insider

The Insider (1999)

Trạng thái
Full Vietsub
Đạo Diễn
Michael Mann
Thời Lượng
158 Phút
Số Tập
1
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
1999
Quốc gia
Âu Mỹ
Thể Loại
Chính kịch, Bí ẩn

Nội Dung Phim

The Insider - The Insider (1999) Full VietSub HD The Insider 1999 kể về câu chuyện của Jeffrey Wigand (Russell Crowe), một nhà nghiên cứu của công ty sản xuất thuốc lá Brown & Williamson. Ông đã đứng lên chống lại những hành động vô lương tâm của công ty khi đã thêm vào trong thuốc lá những chất có hại cho sức khỏe nhằm tăng tác dụng của chất nicotine. Ông đã phải chịu rất nhiều sự đe dọa của các tập đoàn lớn trong ngành công nghiệp thuốc lá, những tập đoàn này đã dùng tiền bạc, quyền lực của mình để mua chuộc bên điều tra và cả tòa án. Nhưng thật may mắn Jeffrey Wigand không đơn độc một mình, anh được sự giúp đỡ nhiệt tình của nhà báo Lowell Bergman (Al Pacino).

Từ Khóa : xem phim The Insider full vietsub, The Insider thuyết minh, xem phim The Insider full hd, The Insider full vietsub, The Insider thuyết minh, The Insider motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, The Insider bilutv, The Insider phim1080, The Insider fullphim, The Insider dongphim, tvzing, The Insider luotphim, The Insider wetv, The Insider phimchill, ssphim, The Insider motphimtv, hitv, The Insider netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!