The Uninvited

The Uninvited (2009)

Trạng thái
Full Vietsub
Đạo Diễn
Charles Guard, Thomas Guard
Thời Lượng
87 Phút
Số Tập
1
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2009
Quốc gia
Âu Mỹ
Thể Loại
Kinh Dị

Nội Dung Phim

The Uninvited - The Uninvited (2009) Full VietSub HD Anna trở về nhà sau thời gian ở trong một cơ sở tâm thần sau cái chết bi thảm của mẹ cô và phát hiện ra rằng y tá cũ của mẹ cô, Rachel, đã chuyển đến nhà của họ và đính hôn với cha cô. Ngay sau khi biết được tin sốc này, hồn ma của mẹ cô đã đến thăm Anna và cảnh báo cô rằng Rachel có ý định xấu xa.

Từ Khóa : xem phim The Uninvited full vietsub, The Uninvited thuyết minh, xem phim The Uninvited full hd, The Uninvited full vietsub, The Uninvited thuyết minh, The Uninvited motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, The Uninvited bilutv, The Uninvited phim1080, The Uninvited fullphim, The Uninvited dongphim, tvzing, The Uninvited luotphim, The Uninvited wetv, The Uninvited phimchill, ssphim, The Uninvited motphimtv, hitv, The Uninvited netflix
Để Lại Bình Luận

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!