Thêm Một Lần Nữa

Once Again (2022)

Trạng thái
Hoàn Tất (8/8) Vietsub
Đạo Diễn
hwang kyung sung
Thời Lượng
30 phút/tập
Số Tập
8 Tập
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2022
Quốc gia
Hàn Quốc
Thể Loại
Tình Cảm

Nội Dung Phim

Thêm Một Lần Nữa - Once Again (2022) Full VietSub HD

Kể về câu chuyện tình lãng mạn giả tưởng vượt thời gian giữa của cặp đôi khi có thể gặp lại nhau sau 15 năm. Jae Woo là một chàng trai sống với tổn thương thời thơ ấu và bỗng thấy mình du hành về quá khứ, nơi anh gặp Ji Hoon, một sinh viên luật đang chuẩn bị cho kỳ thi quan trọng và cũng người mà Jae Woo ngưỡng mộ nhất. Khi du hành về quá khứ, liệu rằng cặp đôi có thể thay đổi số phận của nhau?

Từ Khóa : xem phim Thêm Một Lần Nữa full vietsub, Thêm Một Lần Nữa thuyết minh, xem phim Thêm Một Lần Nữa full hd, Once Again full vietsub, Once Again thuyết minh, Thêm Một Lần Nữa motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Thêm Một Lần Nữa bilutv, Thêm Một Lần Nữa phim1080, Thêm Một Lần Nữa fullphim, Thêm Một Lần Nữa dongphim, tvzing, Thêm Một Lần Nữa luotphim, Thêm Một Lần Nữa wetv, Thêm Một Lần Nữa phimchill, ssphim, Thêm Một Lần Nữa motphimtv, hitv, Thêm Một Lần Nữa netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!