Thiên Nga Bóng Đêm

Eve (2022)

Trạng thái
Hoàn Tất (16/16) Vietsub
Đạo Diễn
Park Bong-seob
Thời Lượng
70 phút/tập
Số Tập
16 Tập
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2022
Quốc gia
Hàn Quốc

Nội Dung Phim

Thiên Nga Bóng Đêm - Eve (2022) Full VietSub HD

Son Yea Ji đóng vai Lee Ra El, người được sinh ra trong một người cha tuyệt vời và một người mẹ đáng yêu. Cô ấy tiến hóa thành một người phụ nữ được so sánh như một "bông hoa nguy hiểm" với sức quyến rũ chết người sau khi trải qua một biến cố gia đình khủng khiếp. Cô ấy là người phụ nữ trung tâm của một vụ giải quyết ly hôn khổng lồ.

Từ Khóa : xem phim Thiên Nga Bóng Đêm full vietsub, Thiên Nga Bóng Đêm thuyết minh, xem phim Thiên Nga Bóng Đêm full hd, Eve full vietsub, Eve thuyết minh, Thiên Nga Bóng Đêm motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Thiên Nga Bóng Đêm bilutv, Thiên Nga Bóng Đêm phim1080, Thiên Nga Bóng Đêm fullphim, Thiên Nga Bóng Đêm dongphim, tvzing, Thiên Nga Bóng Đêm luotphim, Thiên Nga Bóng Đêm wetv, Thiên Nga Bóng Đêm phimchill, ssphim, Thiên Nga Bóng Đêm motphimtv, hitv, Thiên Nga Bóng Đêm netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!