Thiếu Nữ Nổi Loạn

The Runaways (2010)

Trạng thái
Full Vietsub
Đạo Diễn
Floria Sigismondi
Thời Lượng
Số Tập
1
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2010
Quốc gia
Âu Mỹ
Thể Loại
Tâm Lý

Nội Dung Phim

Thiếu Nữ Nổi Loạn - The Runaways (2010) Full VietSub HD

“The Runaways” là một bộ phim về 1 nhóm nhạc rock của các cô gái trẻ thập niên 1970. Joan Jett và Cherie Currie, những cô gái nổi loạn và bất trị ở miền nam California, trở thành những ngôi sao nhạc rock của một nhóm nhạc huyền thoại - những người đã lát những viên gạch đầu tiên cho những thế hệ nối tiếp của các nhóm nhạc nữ.

Từ Khóa : xem phim Thiếu Nữ Nổi Loạn full vietsub, Thiếu Nữ Nổi Loạn thuyết minh, xem phim Thiếu Nữ Nổi Loạn full hd, The Runaways full vietsub, The Runaways thuyết minh, Thiếu Nữ Nổi Loạn motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Thiếu Nữ Nổi Loạn bilutv, Thiếu Nữ Nổi Loạn phim1080, Thiếu Nữ Nổi Loạn fullphim, Thiếu Nữ Nổi Loạn dongphim, tvzing, Thiếu Nữ Nổi Loạn luotphim, Thiếu Nữ Nổi Loạn wetv, Thiếu Nữ Nổi Loạn phimchill, ssphim, Thiếu Nữ Nổi Loạn motphimtv, hitv, Thiếu Nữ Nổi Loạn netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!