Thời Hiện Đại

Modern Times (1936)

Trạng thái
Full Vietsub
Đạo Diễn
Đang cập nhật
Thời Lượng
Đang cập nhật
Số Tập
1
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
1936
Quốc gia
Âu Mỹ
Thể Loại
Hài Hước, Gia Đình
Diễn Viên
Đang cập nhật

Nội Dung Phim

Thời Hiện Đại - Modern Times (1936) Full VietSub HD

Bộ phim 'im lặng' cuối cùng của Chaplin, chứa đầy hiệu ứng âm thanh, được tạo ra khi những người khác đang làm cho các talkies. Charlie quay đầu lại với xã hội hiện đại, tuổi máy, (việc sử dụng âm thanh trong phim?) Và tiến bộ. Đầu tiên chúng ta thấy anh ta điên cuồng cố gắng theo kịp một dây chuyền sản xuất, siết chặt bu lông. Ông được chọn cho một thử nghiệm với một máy cho ăn tự động, nhưng nhiều rủi ro khác nhau dẫn đầu ông chủ của mình để tin rằng anh ta đã phát điên, và Charlie được gửi đến một bệnh viện tâm thần - khi anh ta ra ngoài, anh ta bị nhầm là một người cộng sản trong khi vẫy cờ đỏ , gửi đến tù, lá một bản bẻ khóa, và được đưa ra một lần nữa. Chúng tôi theo Charlie thông qua nhiều Escapades hơn trước khi bộ phim ra ngoài.

Từ Khóa : xem phim Thời Hiện Đại full vietsub, Thời Hiện Đại thuyết minh, xem phim Thời Hiện Đại full hd, Modern Times full vietsub, Modern Times thuyết minh, Thời Hiện Đại motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Thời Hiện Đại bilutv, Thời Hiện Đại phim1080, Thời Hiện Đại fullphim, Thời Hiện Đại dongphim, tvzing, Thời Hiện Đại luotphim, Thời Hiện Đại wetv, Thời Hiện Đại phimchill, ssphim, Thời Hiện Đại motphimtv, hitv, Thời Hiện Đại netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!