Tiểu Quyền Quái Chiêu

Fearless Hyena (1979)

Trạng thái
Full Vietsub
Đạo Diễn
Kenneth Tsang, Jackie Chan
Thời Lượng
97 Phút
Số Tập
1
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
1979
Thể Loại
Hành Động, Hài Hước

Nội Dung Phim

Tiểu Quyền Quái Chiêu - Fearless Hyena (1979) Full VietSub HD

Lung là một võ sĩ tài năng nhưng lại thích dành thời gian đi loanh quanh và gây sự, bất chấp mệnh lệnh không được đánh nhau của ông nội. Anh ta không biết, một vị tướng tàn bạo đã tàn sát tất cả những người trong gia tộc của ông nội anh ta. Khi vị tướng nhận ra phong cách kung fu của Lung trong một trong những trận đánh nhau trên đường phố của anh ta, anh ta đã truy lùng ông nội của Lung và giết chết ông ta.

Từ Khóa : xem phim Tiểu Quyền Quái Chiêu full vietsub, Tiểu Quyền Quái Chiêu thuyết minh, xem phim Tiểu Quyền Quái Chiêu full hd, Fearless Hyena full vietsub, Fearless Hyena thuyết minh, Tiểu Quyền Quái Chiêu motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Tiểu Quyền Quái Chiêu bilutv, Tiểu Quyền Quái Chiêu phim1080, Tiểu Quyền Quái Chiêu fullphim, Tiểu Quyền Quái Chiêu dongphim, tvzing, Tiểu Quyền Quái Chiêu luotphim, Tiểu Quyền Quái Chiêu wetv, Tiểu Quyền Quái Chiêu phimchill, ssphim, Tiểu Quyền Quái Chiêu motphimtv, hitv, Tiểu Quyền Quái Chiêu netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!