Tình bạn một tuần

一週間フレンズ。 (2014)

Trạng thái
Hoàn Tất (12/12) Vietsub
Đạo Diễn
Đang cập nhật
Thời Lượng
24 phút/tập
Số Tập
12 tập
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2014
Quốc gia
Nhật Bản
Diễn Viên
Đang cập nhật

Nội Dung Phim

Tình bạn một tuần - 一週間フレンズ。 (2014) Full VietSub HD

“Tôi… trí nhớ của bạn bè sẽ biến mất sau một tuần.” Yuki Hase, một học sinh trung học, muốn kết bạn với người bạn cùng lớp Kaori Fujimiya, người luôn cô đơn. Nhưng những gì cô ấy nói thật gây sốc, rằng những ký ức của cô ấy với bạn bè sẽ biến mất trong một tuần và mọi thứ sẽ được thiết lập lại vào thứ Hai. Tôi sẽ là bạn của Fujimiya! Hết lần này đến lần khác.

Từ Khóa : xem phim Tình bạn một tuần full vietsub, Tình bạn một tuần thuyết minh, xem phim Tình bạn một tuần full hd, 一週間フレンズ。 full vietsub, 一週間フレンズ。 thuyết minh, Tình bạn một tuần motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Tình bạn một tuần bilutv, Tình bạn một tuần phim1080, Tình bạn một tuần fullphim, Tình bạn một tuần dongphim, tvzing, Tình bạn một tuần luotphim, Tình bạn một tuần wetv, Tình bạn một tuần phimchill, ssphim, Tình bạn một tuần motphimtv, hitv, Tình bạn một tuần netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!