Tình dục là chuyện nhỏ 2

Sex is Zero II (2007)

Trạng thái
Full Vietsub
Đạo Diễn
Tae-yun Yun
Thời Lượng
1H39M59S
Số Tập
1
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2007
Quốc gia
Hàn Quốc
Thể Loại
Tâm Lý, Học Đường

Nội Dung Phim

Tình dục là chuyện nhỏ 2 - Sex is Zero II (2007) Full VietSub HD

Tiếp nối phần 1, phim Sex Is Zero 2 xoay quanh nhân vật Eun-Sik sau khi chia tay với người bạn gái trước. Lúc này, Eun-Sik bắt đầu tìm một khởi đầu mới với nhà vô địch bơi lội Kyung-Ah. Tuy nhiên, khi biết được Kyung-Ah từng bị cưỡng hiếp trong quá khứ, Eun-Sik đã vô cùng thất vọng. Qúa đau khổ, Kyeong-ah đành sang Mỹ với Gi-Joo - người luôn theo đuổi cô. Nhưng sau đó, Kyeong-ah nhận ra rằng người duy nhất cô yêu lại là Eun-sik chứ không phải ai khác….

Từ Khóa : xem phim Tình dục là chuyện nhỏ 2 full vietsub, Tình dục là chuyện nhỏ 2 thuyết minh, xem phim Tình dục là chuyện nhỏ 2 full hd, Sex is Zero II full vietsub, Sex is Zero II thuyết minh, Tình dục là chuyện nhỏ 2 motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Tình dục là chuyện nhỏ 2 bilutv, Tình dục là chuyện nhỏ 2 phim1080, Tình dục là chuyện nhỏ 2 fullphim, Tình dục là chuyện nhỏ 2 dongphim, tvzing, Tình dục là chuyện nhỏ 2 luotphim, Tình dục là chuyện nhỏ 2 wetv, Tình dục là chuyện nhỏ 2 phimchill, ssphim, Tình dục là chuyện nhỏ 2 motphimtv, hitv, Tình dục là chuyện nhỏ 2 netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!