Tình Người Kiếp Rắn (Phần 1)

Tình Người Kiếp Rắn (Phần 1) (2015)

Trạng thái
Hoàn Tất(65/65) Lồng Tiếng
Đạo Diễn
Santram Varma
Thời Lượng
45 phút/tập
Số Tập
65 Tập
Ngôn Ngữ
Lồng Tiếng
Năm Sản Xuất
2015
Quốc gia
Ấn Độ
Thể Loại
Viễn Tưởng

Nội Dung Phim

Tình Người Kiếp Rắn (Phần 1) - Tình Người Kiếp Rắn (Phần 1) (2015) Full VietSub HD

Câu chuyện bắt đầu khi nhà tài phiệt En-Đi-Sê-Gô mua lại khu đền thờ thần Shi-Va hơn ngàn năm tuổi để phục vụ cho mục đích kinh doanh.
Biết được dự định của ông ta, nhiều thần sư đã ra sức can ngăn vì họ cho rằng đây là nơi trú ngụ của rất nhiều loài rắn được thần linh ban phước và có thể biến thành người. Tuy nhiên, Sê- Gô vẫn cho người đập phá ngôi đền thiêng để xây dựng một khách sạn sang trọng bật nhất thủ đô.

Từ Khóa : xem phim Tình Người Kiếp Rắn (Phần 1) full vietsub, Tình Người Kiếp Rắn (Phần 1) thuyết minh, xem phim Tình Người Kiếp Rắn (Phần 1) full hd, Tình Người Kiếp Rắn (Phần 1) full vietsub, Tình Người Kiếp Rắn (Phần 1) thuyết minh, Tình Người Kiếp Rắn (Phần 1) motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Tình Người Kiếp Rắn (Phần 1) bilutv, Tình Người Kiếp Rắn (Phần 1) phim1080, Tình Người Kiếp Rắn (Phần 1) fullphim, Tình Người Kiếp Rắn (Phần 1) dongphim, tvzing, Tình Người Kiếp Rắn (Phần 1) luotphim, Tình Người Kiếp Rắn (Phần 1) wetv, Tình Người Kiếp Rắn (Phần 1) phimchill, ssphim, Tình Người Kiếp Rắn (Phần 1) motphimtv, hitv, Tình Người Kiếp Rắn (Phần 1) netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!