Tốc Độ Của Tư Duy

The Speed of Thought (2011)

Trạng thái
Full Vietsub
Đạo Diễn
Evan Oppenheimer
Thời Lượng
94 Phút
Số Tập
1
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2011
Quốc gia
Âu Mỹ

Nội Dung Phim

Tốc Độ Của Tư Duy - The Speed of Thought (2011) Full VietSub HD Joshua Lazarus (Nick Stahl) là một nhà ngoại cảm được nuôi dưỡng trong nhà nuôi dưỡng của NSA. Lazarus giúp chính phủ bằng cách sử dụng khả năng của mình. Anh ta được cơ quan cho biết rằng thần giao cách cảm là một tác dụng phụ của Bệnh Widmann, và anh ta sẽ trở nên mất trí theo thời gian và cuối cùng chết vì căn bệnh này. Tuy nhiên, Lazarus gặp một người phụ nữ có sức mạnh tương tự (Mía Maestro), người không có bất kỳ dấu hiệu nào của căn bệnh này, khiến Lazarus phải đối mặt với những lời dối trá mà anh ta đã nói.

Từ Khóa : xem phim Tốc Độ Của Tư Duy full vietsub, Tốc Độ Của Tư Duy thuyết minh, xem phim Tốc Độ Của Tư Duy full hd, The Speed of Thought full vietsub, The Speed of Thought thuyết minh, Tốc Độ Của Tư Duy motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Tốc Độ Của Tư Duy bilutv, Tốc Độ Của Tư Duy phim1080, Tốc Độ Của Tư Duy fullphim, Tốc Độ Của Tư Duy dongphim, tvzing, Tốc Độ Của Tư Duy luotphim, Tốc Độ Của Tư Duy wetv, Tốc Độ Của Tư Duy phimchill, ssphim, Tốc Độ Của Tư Duy motphimtv, hitv, Tốc Độ Của Tư Duy netflix
Để Lại Bình Luận

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!