Tôi Chờ Đợi Giây Phút Em Yêu Tôi

The Moment You Fall in Love (2016)

Trạng thái
Full Vietsub
Đạo Diễn
Đang cập nhật
Thời Lượng
64 phút
Số Tập
1
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2016
Quốc gia
Nhật Bản
Diễn Viên
Đang cập nhật

Nội Dung Phim

Tôi Chờ Đợi Giây Phút Em Yêu Tôi - The Moment You Fall in Love (2016) Full VietSub HD

Sau buổi diễn tập tỏ tình của Natsuki Enomoto với Yuu Setoguchi, hai người em của họ là Kotarou và Hina phải đấu tranh để thú nhận tình yêu của mình. Bất chấp cuộc gặp gỡ đầu tiên thảm khốc ở trường trung học với Koyuki Ayase, trái tim của Hina đã bị nụ cười ấm áp của anh ấy chinh phục. Lần đầu bối rối trước những cảm xúc mới mẻ này, Hina nhanh chóng nhận ra rằng đây là tình yêu đầu của cô.

Từ Khóa : xem phim Tôi Chờ Đợi Giây Phút Em Yêu Tôi full vietsub, Tôi Chờ Đợi Giây Phút Em Yêu Tôi thuyết minh, xem phim Tôi Chờ Đợi Giây Phút Em Yêu Tôi full hd, The Moment You Fall in Love full vietsub, The Moment You Fall in Love thuyết minh, Tôi Chờ Đợi Giây Phút Em Yêu Tôi motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Tôi Chờ Đợi Giây Phút Em Yêu Tôi bilutv, Tôi Chờ Đợi Giây Phút Em Yêu Tôi phim1080, Tôi Chờ Đợi Giây Phút Em Yêu Tôi fullphim, Tôi Chờ Đợi Giây Phút Em Yêu Tôi dongphim, tvzing, Tôi Chờ Đợi Giây Phút Em Yêu Tôi luotphim, Tôi Chờ Đợi Giây Phút Em Yêu Tôi wetv, Tôi Chờ Đợi Giây Phút Em Yêu Tôi phimchill, ssphim, Tôi Chờ Đợi Giây Phút Em Yêu Tôi motphimtv, hitv, Tôi Chờ Đợi Giây Phút Em Yêu Tôi netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!