Tôi Yêu Em

I Sea You (2018)

Trạng thái
Hoàn Tất (16/16) Vietsub
Đạo Diễn
Danuwong Worrawech
Thời Lượng
60 phút / tập
Số Tập
16 Tập
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2018
Quốc gia
Thái Lan
Thể Loại
Tình Cảm, Tâm Lý

Nội Dung Phim

Tôi Yêu Em - I Sea You (2018) Full VietSub HD

Phim Sea - Tôi Yêu Em: kể về cô gái tên Sea được sinh ra ở một vùng biển du lịch của Thái Lan. Hồi nhỏ, Sea có một câu bạn thân là Peter. Sea và Peter vô cùng thân thiết, đến mức khi Peter phải về Canada sống với gia đình thì dù mới chỉ là 2 đứa bé, Sea và Peter đều rất buồn, tiếc nuối, mong 1 ngày được gặp lại nhau. Thời gian trôi qua, bằng sự ngây ngô của mình Sea đã vô tình khiến một cậu chàng say nắng từ cái nhìn đầu tiên, đó là Jing. Jing yêu Sea, tình cảm đang đưa 2 người đến gần nhau hơn thì lúc đó Peter gom góp nỗi nhỡ bao lâu nay về gặp Sea. Sea sẽ chọn người làm con tim cô rung động sau bao tháng ngày buồn bã hay quay trở về với người mà cô chờ đợi bấy lâu?

Từ Khóa : xem phim Tôi Yêu Em full vietsub, Tôi Yêu Em thuyết minh, xem phim Tôi Yêu Em full hd, I Sea You full vietsub, I Sea You thuyết minh, Tôi Yêu Em motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Tôi Yêu Em bilutv, Tôi Yêu Em phim1080, Tôi Yêu Em fullphim, Tôi Yêu Em dongphim, tvzing, Tôi Yêu Em luotphim, Tôi Yêu Em wetv, Tôi Yêu Em phimchill, ssphim, Tôi Yêu Em motphimtv, hitv, Tôi Yêu Em netflix
Để Lại Bình Luận

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!