Trả Thù

Bangkok Revenge (2011)

Trạng thái
Full Vietsub
Đạo Diễn
Jean-Marc Minéo
Thời Lượng
Số Tập
1
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2011
Quốc gia
Thái Lan, Pháp

Nội Dung Phim

Trả Thù - Bangkok Revenge (2011) Full VietSub HD

Có vẻ gu hành động võ thuật đang được hướng đến Đông Nam Á sau nhiều thập kỉ bị thống trị bởi Đông Á thì phải. Mới mấy tháng trước thì chúng ta đã được mãn nhãn với những màn võ thuật không chê vào đâu được từ bộ phim The Raid Redemption thì hôm nay, trailer mới của bộ phim Bangkok Revenge cũng vừa được cho ra mắt, cũng máu lửa và tràn ngập những đòn thế ghê rợn. Bangkok Revenge có một cốt truyện cổ điển, một cậu bé chứng kiến cảnh gia đình bị giết năm 10 tuổi. Thế là bao nhiêu quyết tâm căm hờn của cậu đều dành hết vào việc trả thù. 20 năm, cậu bé trở lại, quyết tâm tìm được những kẻ đã sát hại gia đình mình.

Từ Khóa : xem phim Trả Thù full vietsub, Trả Thù thuyết minh, xem phim Trả Thù full hd, Bangkok Revenge full vietsub, Bangkok Revenge thuyết minh, Trả Thù motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Trả Thù bilutv, Trả Thù phim1080, Trả Thù fullphim, Trả Thù dongphim, tvzing, Trả Thù luotphim, Trả Thù wetv, Trả Thù phimchill, ssphim, Trả Thù motphimtv, hitv, Trả Thù netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!