Trái Tim Và Lý Trí

Hearts and Minds (1974)

Trạng thái
Full Vietsub
Đạo Diễn
Peter Davis
Thời Lượng
112 Phút
Số Tập
1
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
1974
Quốc gia
Âu Mỹ
Thể Loại
Chiến Tranh, Tài Liệu

Nội Dung Phim

Trái Tim Và Lý Trí - Hearts and Minds (1974) Full VietSub HD Nhiều lần trong nhiệm kỳ tổng thống của mình, Lyndon B. Johnson nói rằng chiến thắng cuối cùng trong Chiến tranh Việt Nam phụ thuộc vào việc quân đội Hoa Kỳ giành được "trái tim và khối óc" của người dân Việt Nam. Nhà làm phim Peter Davis sử dụng cụm từ của Johnson trong bối cảnh mỉa mai trong bộ phim tài liệu phản chiến này, được quay và phát hành trong khi Chiến tranh Việt Nam vẫn đang diễn ra, đặt cạnh các cuộc phỏng vấn với các nhân vật quân sự như Tham mưu trưởng Lục quân Hoa Kỳ William C. Westmoreland với những cảnh bạo lực gây sốc và sự tàn bạo.

Từ Khóa : xem phim Trái Tim Và Lý Trí full vietsub, Trái Tim Và Lý Trí thuyết minh, xem phim Trái Tim Và Lý Trí full hd, Hearts and Minds full vietsub, Hearts and Minds thuyết minh, Trái Tim Và Lý Trí motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Trái Tim Và Lý Trí bilutv, Trái Tim Và Lý Trí phim1080, Trái Tim Và Lý Trí fullphim, Trái Tim Và Lý Trí dongphim, tvzing, Trái Tim Và Lý Trí luotphim, Trái Tim Và Lý Trí wetv, Trái Tim Và Lý Trí phimchill, ssphim, Trái Tim Và Lý Trí motphimtv, hitv, Trái Tim Và Lý Trí netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!