Triều Đình Có Yêu Khí

Feel the Fairies (2020)

Trạng thái
Hoàn Tất (16/16) Vietsub
Đạo Diễn
Đang cập nhật
Thời Lượng
9M8S
Số Tập
16 Tập
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2020
Quốc gia
Trung Quốc
Thể Loại
Hài Hước, Hoạt Hình
Diễn Viên
Đang cập nhật

Nội Dung Phim

Triều Đình Có Yêu Khí - Feel the Fairies (2020) Full VietSub HD

Thế lực của yêu tinh ngày càng chiếm cứ triều đình. Để sinh tồn, Thẩm Khanh Chi đã chấp nhận làm tiểu đệ của Trang Tử Khâm, cùng nhau lột trần từng lớp màn bí ẩn trong thành Hi Nguyệt. Trong chặng đường này, tính cách và thân phận thật của Trang Tử Khâm cũng dần dần hé lộ. Thẩm Khanh Chi: “Huynh hay nhắm vào ta như vậy là vì yêu thầm ta sao?” Trang Tử Khâm: “Không, ta chỉ đơn giản là đang nhắm vào ngươi thôi.”

Từ Khóa : xem phim Triều Đình Có Yêu Khí full vietsub, Triều Đình Có Yêu Khí thuyết minh, xem phim Triều Đình Có Yêu Khí full hd, Feel the Fairies full vietsub, Feel the Fairies thuyết minh, Triều Đình Có Yêu Khí motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Triều Đình Có Yêu Khí bilutv, Triều Đình Có Yêu Khí phim1080, Triều Đình Có Yêu Khí fullphim, Triều Đình Có Yêu Khí dongphim, tvzing, Triều Đình Có Yêu Khí luotphim, Triều Đình Có Yêu Khí wetv, Triều Đình Có Yêu Khí phimchill, ssphim, Triều Đình Có Yêu Khí motphimtv, hitv, Triều Đình Có Yêu Khí netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!