Trò Trốn Tìm

Hide And Seek (2018)

Trạng thái
Hoàn tất (48/48) Vietsub
Đạo Diễn
Shin Yong Hwi
Thời Lượng
33 phút/tập
Số Tập
48 tập
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2018
Quốc gia
Hàn Quốc
Thể Loại
Tình Cảm, Tâm Lý

Nội Dung Phim

Trò Trốn Tìm - Hide And Seek (2018) Full VietSub HD

Một bộ phim xoay quanh định mệnh, khát vọng và những bí mật giữa hai người phụ nữ: một là nữ thừa kế tập đoàn mỹ phẩm lớn nhất Hàn Quốc và một là người sống thay cuộc đời của nữ thừa kế này. Nữ thừa kế ấy tên là Min Chae Rin, giám đốc điều hành của một công ty mỹ phẩm. Là một người lạc quan và đầy nhiệt huyết, thế nhưng Min Chae Rin cũng đang phải đấu tranh chống lại số mệnh bất hạnh của mình.

Từ Khóa : xem phim Trò Trốn Tìm full vietsub, Trò Trốn Tìm thuyết minh, xem phim Trò Trốn Tìm full hd, Hide And Seek full vietsub, Hide And Seek thuyết minh, Trò Trốn Tìm motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Trò Trốn Tìm bilutv, Trò Trốn Tìm phim1080, Trò Trốn Tìm fullphim, Trò Trốn Tìm dongphim, tvzing, Trò Trốn Tìm luotphim, Trò Trốn Tìm wetv, Trò Trốn Tìm phimchill, ssphim, Trò Trốn Tìm motphimtv, hitv, Trò Trốn Tìm netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!