Tsukiuta. THE ANIMATION2

ツキウタ。 THE ANIMATION 2 (2020)

Trạng thái
Hoàn Tất (13/13) Vietsub
Đạo Diễn
Đang cập nhật
Thời Lượng
45 phút/tập
Số Tập
13 tập
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2020
Quốc gia
Nhật Bản
Diễn Viên
Đang cập nhật

Nội Dung Phim

Tsukiuta. THE ANIMATION2 - ツキウタ。 THE ANIMATION 2 (2020) Full VietSub HD

Hai nhóm thần tượng thuộc quyền sợ hữu của Tsukino Talent Production,  Six Gravity và Procellarum là đối thủ và là đơn vị anh em của nhau. Trong khi trải qua những ngày tháng đầy mãn nguyện, hình ảnh long lanh của các thần tượng! Chúng tôi sẽ mang đến cuộc sống hàng ngày của các thần tượng.

Từ Khóa : xem phim Tsukiuta. THE ANIMATION2 full vietsub, Tsukiuta. THE ANIMATION2 thuyết minh, xem phim Tsukiuta. THE ANIMATION2 full hd, ツキウタ。 THE ANIMATION 2 full vietsub, ツキウタ。 THE ANIMATION 2 thuyết minh, Tsukiuta. THE ANIMATION2 motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Tsukiuta. THE ANIMATION2 bilutv, Tsukiuta. THE ANIMATION2 phim1080, Tsukiuta. THE ANIMATION2 fullphim, Tsukiuta. THE ANIMATION2 dongphim, tvzing, Tsukiuta. THE ANIMATION2 luotphim, Tsukiuta. THE ANIMATION2 wetv, Tsukiuta. THE ANIMATION2 phimchill, ssphim, Tsukiuta. THE ANIMATION2 motphimtv, hitv, Tsukiuta. THE ANIMATION2 netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!