Utawarerumono - Không Kí Ức

Utawarerumono (2006)

Trạng thái
Hoàn Tất (25/25) Vietsub
Đạo Diễn
Đang cập nhật
Thời Lượng
24 phút/tập
Số Tập
25
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2006
Quốc gia
Nhật Bản

Nội Dung Phim

Utawarerumono - Không Kí Ức - Utawarerumono (2006) Full VietSub HD Một người con trai bị mất trí nhớ được Eruruu cứu sống và trở thành một phần trong gia đình của cô. Được đặt cho cái tên Hakuoro, anh trở thành lãnh đạo của quân khởi nghĩa chống lại Inkara – một tên lãnh chúa ác ôn, và lập nên đất nước của riêng mình. Câu chuyện xoay quanh quá trình lập nước và giữ nước của anh, đi đôi với quá trình tìm lại phần trí nhớ bị mất.

Từ Khóa : xem phim Utawarerumono - Không Kí Ức full vietsub, Utawarerumono - Không Kí Ức thuyết minh, xem phim Utawarerumono - Không Kí Ức full hd, Utawarerumono full vietsub, Utawarerumono thuyết minh, Utawarerumono - Không Kí Ức motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Utawarerumono - Không Kí Ức bilutv, Utawarerumono - Không Kí Ức phim1080, Utawarerumono - Không Kí Ức fullphim, Utawarerumono - Không Kí Ức dongphim, tvzing, Utawarerumono - Không Kí Ức luotphim, Utawarerumono - Không Kí Ức wetv, Utawarerumono - Không Kí Ức phimchill, ssphim, Utawarerumono - Không Kí Ức motphimtv, hitv, Utawarerumono - Không Kí Ức netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!