Vampire Academy

Vampire Academy (2014)

Trạng thái
Full Vietsub
Đạo Diễn
Mark Waters
Thời Lượng
104 Phút
Số Tập
1
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2014
Quốc gia
Âu Mỹ
Thể Loại
Hành Động, Hài Hước

Nội Dung Phim

Vampire Academy - Vampire Academy (2014) Full VietSub HD Rose, một người giám hộ tập sự nửa ma cà rồng / nửa người nổi loạn và người bạn thân nhất của cô, Lissa - một Công chúa ma cà rồng hoàng gia phàm trần - đã chạy trốn khi họ bị bắt và trở về Học viện St. nơi mà họ tin rằng cuộc sống của họ có thể gặp nguy hiểm nhất. Rose sẽ hy sinh tất cả để bảo vệ Lissa khỏi những kẻ có ý định lợi dụng cô từ bên trong các bức tường của Học viện và Strigoi (ma cà rồng bất tử, độc ác), những kẻ săn lùng đồng loại của cô từ bên ngoài khu bảo tồn.

Từ Khóa : xem phim Vampire Academy full vietsub, Vampire Academy thuyết minh, xem phim Vampire Academy full hd, Vampire Academy full vietsub, Vampire Academy thuyết minh, Vampire Academy motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Vampire Academy bilutv, Vampire Academy phim1080, Vampire Academy fullphim, Vampire Academy dongphim, tvzing, Vampire Academy luotphim, Vampire Academy wetv, Vampire Academy phimchill, ssphim, Vampire Academy motphimtv, hitv, Vampire Academy netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!