Vật Thể Lạ

Alien Uprising (2012)

Trạng thái
Full Vietsub
Đạo Diễn
Dominic Burns
Thời Lượng
1g 40 phút
Số Tập
1
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2012
Quốc gia
Âu Mỹ
Thể Loại
Hành Động, Phiêu Lưu

Nội Dung Phim

Vật Thể Lạ - Alien Uprising (2012) Full VietSub HD

Vật Thể Lạ - Alien Uprising xoay quanh một nhóm bạn bè vui chơi trong một đêm tại quán bar. một đôi tình nhân chia sẻ với mọi người ở đó về một cuộc sống thật đẹp đang có. Và rồi không may thay, những điều kỳ lạ bắt đầu xảy ra. Trong phim, mất điện toàn thành phố. Không điện thoại, không có đèn, trong bóng tối họ đã cố gắng để đối phó. Sau đó, là một cuộc xâm lược từ UFO, những người khổng lồ! Bầu trời tối sầm lại bởi các tàu của những kẻ xâm lược ngoài hành tinh. chúng bắt đầu tiếp quản Trái đất năm người bạn đấu tranh để tồn tại trong cơn hỗn loạn.

Từ Khóa : xem phim Vật Thể Lạ full vietsub, Vật Thể Lạ thuyết minh, xem phim Vật Thể Lạ full hd, Alien Uprising full vietsub, Alien Uprising thuyết minh, Vật Thể Lạ motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Vật Thể Lạ bilutv, Vật Thể Lạ phim1080, Vật Thể Lạ fullphim, Vật Thể Lạ dongphim, tvzing, Vật Thể Lạ luotphim, Vật Thể Lạ wetv, Vật Thể Lạ phimchill, ssphim, Vật Thể Lạ motphimtv, hitv, Vật Thể Lạ netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!