Vụ Án Mạng Trong Biệt Thự Đá

The Tooth And The Nail (2015)

Trạng thái
Full Thuyết Minh
Đạo Diễn
Jung Sik
Thời Lượng
1h 48 phút
Số Tập
1
Ngôn Ngữ
Thuyết Minh
Năm Sản Xuất
2015
Quốc gia
Hàn Quốc
Thể Loại
Hành Động, Phiêu Lưu

Nội Dung Phim

Vụ Án Mạng Trong Biệt Thự Đá - The Tooth And The Nail (2015) Full VietSub HD

Vụ Án Mạng Trong Biệt Thự Đá - The Tooth And The Nail xoay quanh cuộc đụng độ của hai người đàn ông tại một căn biệt thự đá cổ kính. Những việc xảy ra giữa họ vào thời điểm đó là một bí ẩn. Khi cuộc điều tra được tiến hành, cảnh sát phát hiện có 6 viên đạn được bắn ra và dựa theo các bằng chứng còn sót lại ở hiện trường thì Nam Do Jin - tài phiệt giàu có bị bắt giữ vì tội giết người tài xế Choi Seung Man. Thi thể của người tài xế không được tìm thấy tại hiện trường, nhưng mọi dấu vết đều chứng minh Nam Do Jin chính là thủ phạm. Những bí ẩn xung quanh vụ án được làm rõ khi cuộc chiến pháp lý nổ ra để cứu thoát Nam Do Jin khỏi tội danh giết người.

Từ Khóa : xem phim Vụ Án Mạng Trong Biệt Thự Đá full vietsub, Vụ Án Mạng Trong Biệt Thự Đá thuyết minh, xem phim Vụ Án Mạng Trong Biệt Thự Đá full hd, The Tooth And The Nail full vietsub, The Tooth And The Nail thuyết minh, Vụ Án Mạng Trong Biệt Thự Đá motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Vụ Án Mạng Trong Biệt Thự Đá bilutv, Vụ Án Mạng Trong Biệt Thự Đá phim1080, Vụ Án Mạng Trong Biệt Thự Đá fullphim, Vụ Án Mạng Trong Biệt Thự Đá dongphim, tvzing, Vụ Án Mạng Trong Biệt Thự Đá luotphim, Vụ Án Mạng Trong Biệt Thự Đá wetv, Vụ Án Mạng Trong Biệt Thự Đá phimchill, ssphim, Vụ Án Mạng Trong Biệt Thự Đá motphimtv, hitv, Vụ Án Mạng Trong Biệt Thự Đá netflix
Để Lại Bình Luận

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!