Vùng Đất Tử Thần

Wind River (2017)

Trạng thái
Full Vietsub
Đạo Diễn
Taylor Sheridan
Thời Lượng
Số Tập
1
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2017
Quốc gia
Âu Mỹ, Anh, Canada

Nội Dung Phim

Vùng Đất Tử Thần - Wind River (2017) Full VietSub HD

Phim Vùng Đất Tử Thần - Wind River 2017: lấy bối cảnh ở Bắc Mỹ, nơi bao trùm quanh năm bởi tuyết và băng. Cory là một thợ săn chó sói ở Bắc Mỹ cùng một vài loài thú ăn thịt khác. Anh đã trải qua nhiều đau khổ sau cái chết của cô con gái, vốn chỉ đang ở độ tuổi thiếu niên. Một ngày, Cory phát hiện một xác chết đã đông cứng ở một nơi hoang vu, đó là xác của một cô gái khác cũng ở độ tuổi con gái của Cory và cái xác có dấu hiệu từng bị cưỡng hiếp. Sau vụ việc này, một tân binh của cơ quan FBI được phái đến, với nhiệm vụ tìm ra kẻ đứng sau vụ việc thương tâm này. Với những hiểu biết về địa hình và khí hậu trong khu vực, cùng những cảm xúc đồng cảm mạnh mẽ với nạn nhân, Cory cùng cô đặc vụ sẽ cùng nhau tìm ra chân tướng vụ việc.

Từ Khóa : xem phim Vùng Đất Tử Thần full vietsub, Vùng Đất Tử Thần thuyết minh, xem phim Vùng Đất Tử Thần full hd, Wind River full vietsub, Wind River thuyết minh, Vùng Đất Tử Thần motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Vùng Đất Tử Thần bilutv, Vùng Đất Tử Thần phim1080, Vùng Đất Tử Thần fullphim, Vùng Đất Tử Thần dongphim, tvzing, Vùng Đất Tử Thần luotphim, Vùng Đất Tử Thần wetv, Vùng Đất Tử Thần phimchill, ssphim, Vùng Đất Tử Thần motphimtv, hitv, Vùng Đất Tử Thần netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!