Vương Quốc Đam Mê

Empire of Passion (1978)

Trạng thái
Full Vietsub
Đạo Diễn
Nagisa Ōshima
Thời Lượng
105 Phút
Số Tập
1
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
1978
Quốc gia
Nhật Bản
Thể Loại
Kinh Dị, Chính kịch

Nội Dung Phim

Vương Quốc Đam Mê - Empire of Passion (1978) Full VietSub HD Một thanh niên ngoại tình với một phụ nữ lớn tuổi. Anh ta rất ghen tị với chồng cô và quyết định rằng họ nên giết anh ta. Một đêm nọ, sau khi người chồng đã uống nhiều rượu sake và đang nằm trên giường, họ bóp cổ anh ta và vứt xác anh ta xuống giếng. Để tránh mọi nghi ngờ, cô giả vờ rằng chồng mình đã đi làm ở Tokyo. Trong ba năm, người vợ và người tình bí mật gặp nhau. Cuối cùng, sự nghi ngờ trở nên rất mạnh mẽ và mọi người bắt đầu ngồi lê đôi mách. Tệ hơn nữa, hồn ma của chồng cô bắt đầu ám ảnh cô và luật pháp đến để điều tra vụ mất tích của chồng cô.

Từ Khóa : xem phim Vương Quốc Đam Mê full vietsub, Vương Quốc Đam Mê thuyết minh, xem phim Vương Quốc Đam Mê full hd, Empire of Passion full vietsub, Empire of Passion thuyết minh, Vương Quốc Đam Mê motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Vương Quốc Đam Mê bilutv, Vương Quốc Đam Mê phim1080, Vương Quốc Đam Mê fullphim, Vương Quốc Đam Mê dongphim, tvzing, Vương Quốc Đam Mê luotphim, Vương Quốc Đam Mê wetv, Vương Quốc Đam Mê phimchill, ssphim, Vương Quốc Đam Mê motphimtv, hitv, Vương Quốc Đam Mê netflix
Để Lại Bình Luận

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!