X-Men: Phượng Hoàng Bóng Tối

Dark Phoenix (2019)

Trạng thái
Full Vietsub
Đạo Diễn
Đang cập nhật
Thời Lượng
Đang cập nhật
Số Tập
1
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2019
Quốc gia
Âu Mỹ, Canada
Diễn Viên
Đang cập nhật

Nội Dung Phim

X-Men: Phượng Hoàng Bóng Tối - Dark Phoenix (2019) Full VietSub HD

X-MEN. Bảo vệ hòa bình. Jean Grey là một trong những X-Men yêu quý nhất. Nhưng khi một nhiệm vụ sai, Jean tiếp xúc với một sức mạnh tối tăm và cổ xưa. Sức mạnh này đã phá hủy mọi thứ mà nó tiếp xúc với cô ấy. Bây giờ sức mạnh này đang trở nên không ổn định, cô ấy giải phóng nó bằng sự hủy diệt và tức giận. Bây giờ khả năng nước ngoài này đang tiêu thụ cô ấy, và thế giới bị đe dọa, X-Men phải đối mặt với một sự thật quan trọng: họ phải cứu thế giới, hoặc người bạn của họ đe dọa nó.

Từ Khóa : xem phim X-Men: Phượng Hoàng Bóng Tối full vietsub, X-Men: Phượng Hoàng Bóng Tối thuyết minh, xem phim X-Men: Phượng Hoàng Bóng Tối full hd, Dark Phoenix full vietsub, Dark Phoenix thuyết minh, X-Men: Phượng Hoàng Bóng Tối motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, X-Men: Phượng Hoàng Bóng Tối bilutv, X-Men: Phượng Hoàng Bóng Tối phim1080, X-Men: Phượng Hoàng Bóng Tối fullphim, X-Men: Phượng Hoàng Bóng Tối dongphim, tvzing, X-Men: Phượng Hoàng Bóng Tối luotphim, X-Men: Phượng Hoàng Bóng Tối wetv, X-Men: Phượng Hoàng Bóng Tối phimchill, ssphim, X-Men: Phượng Hoàng Bóng Tối motphimtv, hitv, X-Men: Phượng Hoàng Bóng Tối netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!