Xin Lỗi Anh Chỉ Là Sát Thủ

Luck-Key (2016)

Trạng thái
Full Vietsub
Đạo Diễn
Lee Gye-Byeok
Thời Lượng
112 phút
Số Tập
1
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2016
Quốc gia
Hàn Quốc
Thể Loại
Hành Động, Hài Hước

Nội Dung Phim

Xin Lỗi Anh Chỉ Là Sát Thủ - Luck-Key (2016) Full VietSub HD

Luck-Key là phiên bản Hàn làm lại từ bộ phim Key of Life (2012) của điện ảnh Nhật Bản. Nhân vật chính trong tác phẩm mới là Hyung Wook (Yoo Hae Jin) - một tay sát thủ khét tiếng trong giới giang hồ. Hắn có phong cách làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả, không bao giờ để lại dấu vết sau khi ra tay.Một hôm, Hyung Wook gặp phải tai nạn tại nhà tắm công cộng và bất tỉnh. Lợi dụng lúc hỗn loạn, chàng thanh niên Jae Sung (Lee Joon) bèn tráo đổi chìa khóa tủ đồ của mình với gã sát thủ.Trái ngược với Hyung Wook, Jae Sung chỉ là chàng diễn viên quèn bất tài, có cuộc sống nghèo khổ, thất bại. Sau khi tráo chìa khóa, anh đóng giả làm gã sát thủ kia, tận hưởng cuộc sống giàu sang. Ở thế trái ngược, Hyung Wook khi tỉnh lại bị mất trí nhớ, cứ ngỡ mình là một diễn viên nghèo. Hàng loạt tình huống dở khóc, dở cười bắt đầu nảy sinh từ đây.

Từ Khóa : xem phim Xin Lỗi Anh Chỉ Là Sát Thủ full vietsub, Xin Lỗi Anh Chỉ Là Sát Thủ thuyết minh, xem phim Xin Lỗi Anh Chỉ Là Sát Thủ full hd, Luck-Key full vietsub, Luck-Key thuyết minh, Xin Lỗi Anh Chỉ Là Sát Thủ motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Xin Lỗi Anh Chỉ Là Sát Thủ bilutv, Xin Lỗi Anh Chỉ Là Sát Thủ phim1080, Xin Lỗi Anh Chỉ Là Sát Thủ fullphim, Xin Lỗi Anh Chỉ Là Sát Thủ dongphim, tvzing, Xin Lỗi Anh Chỉ Là Sát Thủ luotphim, Xin Lỗi Anh Chỉ Là Sát Thủ wetv, Xin Lỗi Anh Chỉ Là Sát Thủ phimchill, ssphim, Xin Lỗi Anh Chỉ Là Sát Thủ motphimtv, hitv, Xin Lỗi Anh Chỉ Là Sát Thủ netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!