Yuu☆Yuu☆Hakusho

Yu Yu Hakusho: Ghost Files, Yu Yu Hakusho, Ghost Fighter, Poltergeist Report, YuYu Hakusho, Hành trình U Linh Giới (1992)

Trạng thái
hoàn tất (112/112) Vietsub
Đạo Diễn
Đang cập nhật
Thời Lượng
Số Tập
112
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
1992
Quốc gia
Nhật Bản
Thể Loại
Hoạt Hình
Diễn Viên
Đang cập nhật

Nội Dung Phim

Yuu☆Yuu☆Hakusho - Yu Yu Hakusho: Ghost Files, Yu Yu Hakusho, Ghost Fighter, Poltergeist Report, YuYu Hakusho, Hành trình U Linh Giới (1992) Full VietSub HD Một ngày định mệnh, Yuusuke Urameshi, một tên du côn 14 tuổi với tương lai mịt mờ, có cơ hội thần kỳ để lật ngược tình thế khi cậu lao mình trước một chiếc ô tô đang di chuyển để cứu một cậu bé. Sự hy sinh cuối cùng của anh ấy quá khác thường đến nỗi các nhà chức trách của cõi linh hồn vẫn chưa chuẩn bị để anh ấy qua đời. Koenma, người thừa kế ngai vàng của vương quốc linh hồn, cho Yuusuke một cơ hội để lấy lại cuộc sống của mình thông qua việc hoàn thành một loạt nhiệm vụ. Với sự hướng dẫn của thần chết Botan, anh ta sẽ ngăn chặn sự hiện diện của ma quỷ trên Trái đất với tư cách là một Thần thám. Để giúp anh ta trong cuộc phiêu lưu của mình, Yuusuke đã nhờ đến đối thủ cũ là Kazuma Kuwabara, và hai con quỷ, Hiei và Kurama, những người có quá khứ tội phạm. Cùng nhau, họ huấn luyện và chiến đấu chống lại những kẻ thù sẽ đe dọa sự tồn tại của nhân loại.

Từ Khóa : xem phim Yuu☆Yuu☆Hakusho full vietsub, Yuu☆Yuu☆Hakusho thuyết minh, xem phim Yuu☆Yuu☆Hakusho full hd, Yu Yu Hakusho: Ghost Files, Yu Yu Hakusho, Ghost Fighter, Poltergeist Report, YuYu Hakusho, Hành trình U Linh Giới full vietsub, Yu Yu Hakusho: Ghost Files, Yu Yu Hakusho, Ghost Fighter, Poltergeist Report, YuYu Hakusho, Hành trình U Linh Giới thuyết minh, Yuu☆Yuu☆Hakusho motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Yuu☆Yuu☆Hakusho bilutv, Yuu☆Yuu☆Hakusho phim1080, Yuu☆Yuu☆Hakusho fullphim, Yuu☆Yuu☆Hakusho dongphim, tvzing, Yuu☆Yuu☆Hakusho luotphim, Yuu☆Yuu☆Hakusho wetv, Yuu☆Yuu☆Hakusho phimchill, ssphim, Yuu☆Yuu☆Hakusho motphimtv, hitv, Yuu☆Yuu☆Hakusho netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!