Ăn Tối Với Tình Yêu

Dine with Love (2022)

Trạng thái
Hoàn Tất (16/16) Vietsub
Đạo Diễn
Chen Gang
Thời Lượng
78 phút/tập
Số Tập
16 tập
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2022
Quốc gia
Trung Quốc
Thể Loại
Tình Cảm

Nội Dung Phim

Ăn Tối Với Tình Yêu - Dine with Love (2022) Full VietSub HD

Phim kể về Yu Hao, người không biết nấu ăn và thậm chí không có bếp. Nhưng anh không muốn mất thời gian học nấu ăn vì hiệu quả nên đã dùng chiêu trò quay lén, xúc phạm ê-kíp chương trình. Su Kelan được lệnh trở thành giám đốc quan hệ công chúng đang gặp nguy hiểm, đảm nhận công việc quan hệ công chúng để đối phó với khủng hoảng, và trở thành giáo viên dạy nấu ăn của Yu Hao. Cô đưa anh vào bếp và từ từ bắt đầu đi vào trái tim anh.

Từ Khóa : xem phim Ăn Tối Với Tình Yêu full vietsub, Ăn Tối Với Tình Yêu thuyết minh, xem phim Ăn Tối Với Tình Yêu full hd, Dine with Love full vietsub, Dine with Love thuyết minh, Ăn Tối Với Tình Yêu motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Ăn Tối Với Tình Yêu bilutv, Ăn Tối Với Tình Yêu phim1080, Ăn Tối Với Tình Yêu fullphim, Ăn Tối Với Tình Yêu dongphim, tvzing, Ăn Tối Với Tình Yêu luotphim, Ăn Tối Với Tình Yêu wetv, Ăn Tối Với Tình Yêu phimchill, ssphim, Ăn Tối Với Tình Yêu motphimtv, hitv, Ăn Tối Với Tình Yêu netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!