Astro Note

アストロノオト (2024)

Trạng thái
hoàn tất (12/12) Vietsub
Đạo Diễn
Đang cập nhật
Thời Lượng
Số Tập
12
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2024
Quốc gia
Nhật Bản
Thể Loại
Hoạt Hình
Diễn Viên
Đang cập nhật

Nội Dung Phim

Astro Note - アストロノオト (2024) Full VietSub HD Takumi, một đầu bếp tài năng, vừa bị cho thôi việc. Anh ấy nhận được hợp đồng biểu diễn tại một khu nhà trọ cũ tên là Astro-sou nhưng do dự chấp nhận sau khi biết mình cũng phải sống ở đó toàn thời gian. Đó là cho đến khi anh gặp người chăm sóc xinh đẹp và quyến rũ, Mira, và anh bị bán. Cả hai bắt đầu làm việc cùng nhau và mối quan hệ của họ ngày càng sâu sắc. Nhưng Mira có một bí mật: cô ấy không đến từ thế giới này!

Từ Khóa : xem phim Astro Note full vietsub, Astro Note thuyết minh, xem phim Astro Note full hd, アストロノオト full vietsub, アストロノオト thuyết minh, Astro Note motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Astro Note bilutv, Astro Note phim1080, Astro Note fullphim, Astro Note dongphim, tvzing, Astro Note luotphim, Astro Note wetv, Astro Note phimchill, ssphim, Astro Note motphimtv, hitv, Astro Note netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!