Chàng Trai Calorie Của Tôi

My Calorie Boy (2022)

Trạng thái
Hoàn Tất (30/30) Vietsub
Đạo Diễn
Đang cập nhật
Thời Lượng
45 phút/tập
Số Tập
30 Tập
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2022
Quốc gia
Trung Quốc
Thể Loại
Tình Cảm

Nội Dung Phim

Chàng Trai Calorie Của Tôi - My Calorie Boy (2022) Full VietSub HD

Kể về câu chuyện của một nhóm bạn trung học yêu thương giúp đỡ nhau, cùng nhau tiến bộ. Họ tồn tại vì nhau, khóc lớn cười lớn, hô to kêu to, tận dụng hết tuổi thanh xuân có một không hai của họ, hiểu được thế nào là yêu thích thật sự, không phải như sùng bái thần tượng. không có khát khao xa xôi, mà là hai linh hồn thú vị, gặp gỡ như sao Hoả đâm phải địa cầu.

Từ Khóa : xem phim Chàng Trai Calorie Của Tôi full vietsub, Chàng Trai Calorie Của Tôi thuyết minh, xem phim Chàng Trai Calorie Của Tôi full hd, My Calorie Boy full vietsub, My Calorie Boy thuyết minh, Chàng Trai Calorie Của Tôi motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Chàng Trai Calorie Của Tôi bilutv, Chàng Trai Calorie Của Tôi phim1080, Chàng Trai Calorie Của Tôi fullphim, Chàng Trai Calorie Của Tôi dongphim, tvzing, Chàng Trai Calorie Của Tôi luotphim, Chàng Trai Calorie Của Tôi wetv, Chàng Trai Calorie Của Tôi phimchill, ssphim, Chàng Trai Calorie Của Tôi motphimtv, hitv, Chàng Trai Calorie Của Tôi netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!