Giữa Cộng Và Trừ

Plus and Minus (2022)

Trạng thái
Trailer Vietsub
Đạo Diễn
Đang cập nhật
Thời Lượng
25 phút/tập
Số Tập
13 Tập
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2022
Quốc gia
Đài Loan
Thể Loại
Tình Cảm
Diễn Viên
Đang cập nhật

Nội Dung Phim

Giữa Cộng Và Trừ - Plus and Minus (2022) Full VietSub HD

Phim kể về tình yêu và sự va chạm của hai cặp đôi. Dù xa hay gần, họ chỉ tồn tại vì nhau. Jung và Fu là đôi bạn thân đã lớn lên cùng nhau từ khi học mẫu giáo. Không chỉ là bạn thời thơ ấu, họ thậm chí còn làm việc cho cùng một công ty cho đến khi một tai nạn khiến hai người rung động. Thêm vào đó là một bartender có tinh thần tự do và Jane, một người đã ly hôn không thể buông bỏ quá khứ, điều hành một tiệm giặt là. Một ngày nọ, ông chủ tiệm giặt là tình cờ bắt gặp cuộc sống về đêm đầy màu sắc của cô chủ quán. Hai người va chạm và từ từ nhận ra những ham muốn bên trong của nhau.

Từ Khóa : xem phim Giữa Cộng Và Trừ full vietsub, Giữa Cộng Và Trừ thuyết minh, xem phim Giữa Cộng Và Trừ full hd, Plus and Minus full vietsub, Plus and Minus thuyết minh, Giữa Cộng Và Trừ motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Giữa Cộng Và Trừ bilutv, Giữa Cộng Và Trừ phim1080, Giữa Cộng Và Trừ fullphim, Giữa Cộng Và Trừ dongphim, tvzing, Giữa Cộng Và Trừ luotphim, Giữa Cộng Và Trừ wetv, Giữa Cộng Và Trừ phimchill, ssphim, Giữa Cộng Và Trừ motphimtv, hitv, Giữa Cộng Và Trừ netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!