Đi Đến Nơi Có Gió

Windy Place (Meet Yourself) (2023)

Trạng thái
Hoàn Tất (40/40) Vietsub
Đạo Diễn
Đinh Tử Quang
Thời Lượng
45 phút/tập
Số Tập
40 Tập
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2023
Quốc gia
Trung Quốc
Thể Loại
Tình Cảm

Nội Dung Phim

Đi Đến Nơi Có Gió - Windy Place (Meet Yourself) (2023) Full VietSub HD

Cuộc sống và công việc của Hứa Hồng Đậu (Lưu Diệc Phi) rơi xuống dốc vì cái chết của người bạn thân nhất. Cô một thân một mình đến thôn Vân Miêu ở Đại Lý để nghỉ ngơi và điều chỉnh tâm trạng. Tại đó, cô gặp Tạ Chi Dao (Lý Hiện) , một người đã bỏ công việc lương cao và trở về lại quê hương để khởi nghiệp, cũng như gặp gỡ một nhóm các bạn đồng trang lứa đến từ các thành phố lớn khác.

Từ Khóa : xem phim Đi Đến Nơi Có Gió full vietsub, Đi Đến Nơi Có Gió thuyết minh, xem phim Đi Đến Nơi Có Gió full hd, Windy Place (Meet Yourself) full vietsub, Windy Place (Meet Yourself) thuyết minh, Đi Đến Nơi Có Gió motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Đi Đến Nơi Có Gió bilutv, Đi Đến Nơi Có Gió phim1080, Đi Đến Nơi Có Gió fullphim, Đi Đến Nơi Có Gió dongphim, tvzing, Đi Đến Nơi Có Gió luotphim, Đi Đến Nơi Có Gió wetv, Đi Đến Nơi Có Gió phimchill, ssphim, Đi Đến Nơi Có Gió motphimtv, hitv, Đi Đến Nơi Có Gió netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!