Công Dân Gương Mẫu

Model Citizen (2020)

Trạng thái
Full Vietsub
Đạo Diễn
Đang cập nhật
Thời Lượng
85 phút
Số Tập
1
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2020
Quốc gia
Âu Mỹ
Thể Loại
Tình Cảm, Tâm Lý
Diễn Viên
Đang cập nhật

Nội Dung Phim

Công Dân Gương Mẫu - Model Citizen (2020) Full VietSub HD

Lấy cảm hứng từ các sự kiện đời thực của người mẫu bị bắt cóc Chloe Aomme, MODEL CITIZEN kể câu chuyện về một người mẫu trẻ, bị bắt cóc và giam giữ bởi hai anh em sau một buổi chụp hình giả. Bị giam cầm trong một cabin xa xôi, Amanda sẽ làm bất cứ điều gì để về nhà với cô con gái nhỏ và phát triển một mối liên kết kỳ lạ với một trong những tù nhân của cô.

Từ Khóa : xem phim Công Dân Gương Mẫu full vietsub, Công Dân Gương Mẫu thuyết minh, xem phim Công Dân Gương Mẫu full hd, Model Citizen full vietsub, Model Citizen thuyết minh, Công Dân Gương Mẫu motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Công Dân Gương Mẫu bilutv, Công Dân Gương Mẫu phim1080, Công Dân Gương Mẫu fullphim, Công Dân Gương Mẫu dongphim, tvzing, Công Dân Gương Mẫu luotphim, Công Dân Gương Mẫu wetv, Công Dân Gương Mẫu phimchill, ssphim, Công Dân Gương Mẫu motphimtv, hitv, Công Dân Gương Mẫu netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!