Dong Yi

Dong Yi (2010)

Trạng thái
Tập 2 Vietsub
Đạo Diễn
Đang cập nhật
Thời Lượng
65 phút/tập
Số Tập
60
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2010
Quốc gia
Hàn Quốc
Thể Loại
Chính kịch

Nội Dung Phim

Dong Yi - Dong Yi (2010) Full VietSub HD

Lấy bối cảnh dưới thời trị vì của Vua Sukjong thuộc triều đại Joseon, câu chuyện tập trung vào Dong Yi, một cung nữ lấy nước được Hoàng hậu Inhyeon tin tưởng và sau đó được nhà vua sủng ái khi ông cảm động trước những lời cầu nguyện của cô cho sức khỏe của Hoàng hậu trong thời gian trị vì. những tranh chấp tại tòa án do Jang Hee Bin gây ra. Dong Yi trở thành vợ lẽ với cấp bậc sook-bin và sinh ra một người con trai sau này trở thành vị vua thứ 21 của Joseon, Yeongjo.

Từ Khóa : xem phim Dong Yi full vietsub, Dong Yi thuyết minh, xem phim Dong Yi full hd, Dong Yi full vietsub, Dong Yi thuyết minh, Dong Yi motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Dong Yi bilutv, Dong Yi phim1080, Dong Yi fullphim, Dong Yi dongphim, tvzing, Dong Yi luotphim, Dong Yi wetv, Dong Yi phimchill, ssphim, Dong Yi motphimtv, hitv, Dong Yi netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!