Girls Band Cry

ガールズバンドクライ (2024)

Trạng thái
full 13/13 Vietsub
Đạo Diễn
Đang cập nhật
Thời Lượng
Số Tập
13
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2024
Quốc gia
Nhật Bản
Thể Loại
Hoạt Hình
Diễn Viên
Đang cập nhật

Nội Dung Phim

Girls Band Cry - ガールズバンドクライ (2024) Full VietSub HD Nhân vật chính bỏ học cấp ba vào năm thứ hai và đặt mục tiêu vào một trường đại học trong khi làm việc một mình ở Tokyo. Một cô gái bị bạn bè phản bội và không biết phải làm gì. Một cô gái khác bị cha mẹ bỏ rơi và cố gắng sống sót trong thành phố bằng cách làm công việc bán thời gian. Thế giới này luôn khiến chúng ta thất vọng. Không có gì đi như kế hoạch. Nhưng chúng tôi muốn một cái gì đó mà chúng tôi có thể tiếp tục thích. Chúng tôi tin rằng có một nơi mà chúng tôi thuộc về. Đó là lý do tại sao chúng tôi hát.

Từ Khóa : xem phim Girls Band Cry full vietsub, Girls Band Cry thuyết minh, xem phim Girls Band Cry full hd, ガールズバンドクライ full vietsub, ガールズバンドクライ thuyết minh, Girls Band Cry motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Girls Band Cry bilutv, Girls Band Cry phim1080, Girls Band Cry fullphim, Girls Band Cry dongphim, tvzing, Girls Band Cry luotphim, Girls Band Cry wetv, Girls Band Cry phimchill, ssphim, Girls Band Cry motphimtv, hitv, Girls Band Cry netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!