Hắc Giáo Đoàn

gray-man (2005)

Trạng thái
233/233 Vietsub
Đạo Diễn
Đang cập nhật
Thời Lượng
23 Phút
Số Tập
233
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2005
Quốc gia
Nhật Bản
Diễn Viên
Đang cập nhật

Nội Dung Phim

Hắc Giáo Đoàn - gray-man (2005) Full VietSub HD

Vào cuối thế kỷ 19, Allen Walker chính thức gia nhập tổ chức Exorcist và bắt đầu đi tiêu diệt các sinh vật được gọi là Akuma; vũ khí cơ khí do Thiên niên kỷ Earl với những linh hồn đau khổ của người chết. Allen có một con mắt bị nguyền rủa và vũ khí chống Akuma, mang sức mạnh của "Innocence", một món quà dành cho anh là một tông đồ của Chúa. Allen, cùng với Exorcist đồng nghiệp của mình phải chấm dứt âm mưu cuối cùng của thiên niên kỷ của Earl có thể dẫn đến sự hủy diệt của thế giới và tất cả những ai sống trên đó.

Từ Khóa : xem phim Hắc Giáo Đoàn full vietsub, Hắc Giáo Đoàn thuyết minh, xem phim Hắc Giáo Đoàn full hd, gray-man full vietsub, gray-man thuyết minh, Hắc Giáo Đoàn motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Hắc Giáo Đoàn bilutv, Hắc Giáo Đoàn phim1080, Hắc Giáo Đoàn fullphim, Hắc Giáo Đoàn dongphim, tvzing, Hắc Giáo Đoàn luotphim, Hắc Giáo Đoàn wetv, Hắc Giáo Đoàn phimchill, ssphim, Hắc Giáo Đoàn motphimtv, hitv, Hắc Giáo Đoàn netflix

Lịch Chiếu:

Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!