Henjin no Salad Bowl

Salad Bowl of Eccentrics (2024)

Trạng thái
full12/12 Vietsub
Đạo Diễn
Đang cập nhật
Thời Lượng
Số Tập
12
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2024
Quốc gia
Nhật Bản
Thể Loại
Hoạt Hình
Diễn Viên
Đang cập nhật

Nội Dung Phim

Henjin no Salad Bowl - Salad Bowl of Eccentrics (2024) Full VietSub HD Nụ cười thuần thiết trong thế giới hỗn loạn, đứa con từ thế giới bên kia!Chàng thám tử nghèo nàn, Kaburaya Sosuke tình cờ gặp một cô gái kì lạ tự xưng là công chúa đến từ một thế giới khác có khả năng sử dụng phép thuật. Vì cuộc đời đưa đẩy, hai người họ bắt đầu sống chung với nhau. Cô nhanh chóng thích nghi với cuộc sống ở Nhật Bản hiện đại. Trong khi đó, Livia, một nữ hiệp sĩ đến từ cùng thế giới với Sara lạc mất cô công chúa của mình, cảm thấy mình lạc lõng và vô gia cư nhưng cô đã tận hưởng cuộc sống mới của mình một cách đáng ngạc nhiên. Cả hai người này tiếp cận những thách thức trong cuộc sống với một cái nhìn tích cực bất chấp hoàn cảnh khó khăn của mình, bắt đầu tác động đến Sosuke và dần dần tác động lên những kẻ kỳ quặc khác trong khu phố chẳng hạn như là luật sư quỷ quái, đại lý bán hàng và một nhà lãnh đạo giáo phái.

Từ Khóa : xem phim Henjin no Salad Bowl full vietsub, Henjin no Salad Bowl thuyết minh, xem phim Henjin no Salad Bowl full hd, Salad Bowl of Eccentrics full vietsub, Salad Bowl of Eccentrics thuyết minh, Henjin no Salad Bowl motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Henjin no Salad Bowl bilutv, Henjin no Salad Bowl phim1080, Henjin no Salad Bowl fullphim, Henjin no Salad Bowl dongphim, tvzing, Henjin no Salad Bowl luotphim, Henjin no Salad Bowl wetv, Henjin no Salad Bowl phimchill, ssphim, Henjin no Salad Bowl motphimtv, hitv, Henjin no Salad Bowl netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!