Hội Chứng Sợ Lấy Vợ

Failure to Launch (2006)

Trạng thái
Full Vietsub
Đạo Diễn
Tom Dey
Thời Lượng
97 Phút
Số Tập
1
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2006
Quốc gia
Âu Mỹ
Thể Loại
Tình Cảm, Hài Hước

Nội Dung Phim

Hội Chứng Sợ Lấy Vợ - Failure to Launch (2006) Full VietSub HD Tripp, một người đàn ông hấp dẫn ở độ tuổi 30, vẫn đang sống với bố mẹ là Al và Sue. Những người bạn thân nhất của Tripp là Demo và Ace vẫn đang sống trong nhà của cha mẹ họ và có vẻ tự hào về điều đó. Tuy nhiên, Al và Sue không hài lòng và rất thích thú khi những người bạn có con trai trưởng thành mới chuyển đi xa nhà tiết lộ rằng họ đã thuê một chuyên gia để dàn xếp vấn đề và không thể vui hơn với kết quả này.

Từ Khóa : xem phim Hội Chứng Sợ Lấy Vợ full vietsub, Hội Chứng Sợ Lấy Vợ thuyết minh, xem phim Hội Chứng Sợ Lấy Vợ full hd, Failure to Launch full vietsub, Failure to Launch thuyết minh, Hội Chứng Sợ Lấy Vợ motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Hội Chứng Sợ Lấy Vợ bilutv, Hội Chứng Sợ Lấy Vợ phim1080, Hội Chứng Sợ Lấy Vợ fullphim, Hội Chứng Sợ Lấy Vợ dongphim, tvzing, Hội Chứng Sợ Lấy Vợ luotphim, Hội Chứng Sợ Lấy Vợ wetv, Hội Chứng Sợ Lấy Vợ phimchill, ssphim, Hội Chứng Sợ Lấy Vợ motphimtv, hitv, Hội Chứng Sợ Lấy Vợ netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!