Kẻ Tấn Công Lạ Mặt

Absolute Deception (2013)

Trạng thái
Full Thuyết Minh
Đạo Diễn
Đang cập nhật
Thời Lượng
91 phút
Số Tập
1
Ngôn Ngữ
Thuyết Minh
Năm Sản Xuất
2013
Quốc gia
Âu Mỹ
Diễn Viên
Đang cập nhật

Nội Dung Phim

Kẻ Tấn Công Lạ Mặt - Absolute Deception (2013) Full VietSub HD

Khi một nữ phóng viên góa chồng hợp tác với Đặc vụ Liên bang để giải quyết bí ẩn về cuộc sống hai mặt của người chồng đã qua đời của Miles, một kẻ gian lớn đã được thả ra khỏi tù và tìm kiếm số tiền mà Miles đã đánh cắp từ anh ta. Người phóng viên và đặc vụ FBI bị mắc kẹt trong làn đạn, trong khi mối tình lãng mạn nở rộ trong câu chuyện ly kỳ về sự lừa dối, sợ hãi và dối trá này.

Từ Khóa : xem phim Kẻ Tấn Công Lạ Mặt full vietsub, Kẻ Tấn Công Lạ Mặt thuyết minh, xem phim Kẻ Tấn Công Lạ Mặt full hd, Absolute Deception full vietsub, Absolute Deception thuyết minh, Kẻ Tấn Công Lạ Mặt motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Kẻ Tấn Công Lạ Mặt bilutv, Kẻ Tấn Công Lạ Mặt phim1080, Kẻ Tấn Công Lạ Mặt fullphim, Kẻ Tấn Công Lạ Mặt dongphim, tvzing, Kẻ Tấn Công Lạ Mặt luotphim, Kẻ Tấn Công Lạ Mặt wetv, Kẻ Tấn Công Lạ Mặt phimchill, ssphim, Kẻ Tấn Công Lạ Mặt motphimtv, hitv, Kẻ Tấn Công Lạ Mặt netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!