Khi Tình Yêu Nở Rộ

When My Love Blooms (2020)

Trạng thái
Hoàn Tất (16/16) Vietsub
Đạo Diễn
So Jung Hyun
Thời Lượng
1H4M44S
Số Tập
16
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2020
Quốc gia
Hàn Quốc
Thể Loại
Tình Cảm, Tâm Lý

Nội Dung Phim

Khi Tình Yêu Nở Rộ - When My Love Blooms (2020) Full VietSub HD

Lee Bo Young, nữ thần phái diễn xuất của phim Hàn Quốc gặp được \"tình đầu\" là Yoo Ji Tae, chàng đẹp trai chín chắn, cuộc gặp lại được vận mệnh sắp đặt! Park Jin Young, thành viên rất được ưa thích của GOT7 và Jeon So Nee, thiếu nữ đơn thuần, trợ giúp thể hiện một mối tình đầu vườn trường khiến người ta rung động không thôi. Có phải bạn cũng khao khát một cuộc gặp gỡ bất ngờ tương tự với tình đầu vào nhiều năm sau không?

Từ Khóa : xem phim Khi Tình Yêu Nở Rộ full vietsub, Khi Tình Yêu Nở Rộ thuyết minh, xem phim Khi Tình Yêu Nở Rộ full hd, When My Love Blooms full vietsub, When My Love Blooms thuyết minh, Khi Tình Yêu Nở Rộ motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Khi Tình Yêu Nở Rộ bilutv, Khi Tình Yêu Nở Rộ phim1080, Khi Tình Yêu Nở Rộ fullphim, Khi Tình Yêu Nở Rộ dongphim, tvzing, Khi Tình Yêu Nở Rộ luotphim, Khi Tình Yêu Nở Rộ wetv, Khi Tình Yêu Nở Rộ phimchill, ssphim, Khi Tình Yêu Nở Rộ motphimtv, hitv, Khi Tình Yêu Nở Rộ netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!