Kì Quan Cổ Mộ

Tomb Coffin Demon (2019)

Trạng thái
Full Vietsub
Đạo Diễn
Shi Liang
Thời Lượng
1H18M7S
Số Tập
1
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2019
Quốc gia
Trung Quốc
Thể Loại
Tâm Lý, Võ Thuật, Bí ẩn

Nội Dung Phim

Kì Quan Cổ Mộ - Tomb Coffin Demon (2019) Full VietSub HD

Một đêm trước khi Lăng mộ Quốc sư tiền triều bị trộm, trân bảo Phi Diên Châu trong mộ bị đánh cắp, phụng mệnh canh giữ lăng mộ là Cẩm y vệ Thiên Thành do canh gác lơ là nên bị trị tội. Trong lúc nguy cấp đã cầu xin Thiên Hộ đại nhân lấy công chuộc tội, trong vòng ba ngày nhất định sẽ tìm lại được bảo vật nếu không sẽ cam nguyện chịu trừng phạt. Thiên Thành trong quá trình điều tra tung tích của bảo vật đã quen biết với hoa khôi của Trích Tinh Lâu, sau vài lần giao chiến Thiên Thành ngầm phát giác ra Phi Diên Châu bị đánh cắp có liên quan mật thiết đến Trích Tinh Lâu nhưng Trích Tinh Lâu và thế lực Đông xưởng có mối quan hệ phức tạp. Cuối cùng hai người đã phán đoán ra hai vụ án này đều có mối liên quan đến thế lực của Đông xưởng.

Từ Khóa : xem phim Kì Quan Cổ Mộ full vietsub, Kì Quan Cổ Mộ thuyết minh, xem phim Kì Quan Cổ Mộ full hd, Tomb Coffin Demon full vietsub, Tomb Coffin Demon thuyết minh, Kì Quan Cổ Mộ motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Kì Quan Cổ Mộ bilutv, Kì Quan Cổ Mộ phim1080, Kì Quan Cổ Mộ fullphim, Kì Quan Cổ Mộ dongphim, tvzing, Kì Quan Cổ Mộ luotphim, Kì Quan Cổ Mộ wetv, Kì Quan Cổ Mộ phimchill, ssphim, Kì Quan Cổ Mộ motphimtv, hitv, Kì Quan Cổ Mộ netflix
Để Lại Bình Luận

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!