Nhà Có Tin Vui

All's Well End's Well extended (2016)

Trạng thái
Full Thuyết Minh
Đạo Diễn
Clifton Ko
Thời Lượng
106 phút
Số Tập
1
Ngôn Ngữ
Thuyết Minh
Năm Sản Xuất
2016
Quốc gia
Trung Quốc
Thể Loại
Hài Hước, Tâm Lý

Nội Dung Phim

Nhà Có Tin Vui - All's Well End's Well extended (2016) Full VietSub HD

Nhà Có Tin Vui - All's Well End's Well extended là bộ phim hài hước kể về ba anh em nhà họ Chang, mỗi người một tính cách, mỗi người có một câu chuyện, một vấn đề rắc rối riêng. Họ gồm: một ông anh cả ngoại tình, cậu hai đa tình và cậu út ‘ẻo lả'... kéo theo nhiều mâu thuẫn gia đình liên tục xảy ra cùng với những tình tiết hài hước thú vị đan xen lẫn lộn... Thông qua bộ phim, khán giả sẽ có những giây phút thư giãn nhưng cũng đầy sâu lắng về tình yêu, tình cảm gia đình.

Từ Khóa : xem phim Nhà Có Tin Vui full vietsub, Nhà Có Tin Vui thuyết minh, xem phim Nhà Có Tin Vui full hd, All's Well End's Well extended full vietsub, All's Well End's Well extended thuyết minh, Nhà Có Tin Vui motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Nhà Có Tin Vui bilutv, Nhà Có Tin Vui phim1080, Nhà Có Tin Vui fullphim, Nhà Có Tin Vui dongphim, tvzing, Nhà Có Tin Vui luotphim, Nhà Có Tin Vui wetv, Nhà Có Tin Vui phimchill, ssphim, Nhà Có Tin Vui motphimtv, hitv, Nhà Có Tin Vui netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!