Nhật ký của Hinako

ひなこのーと (2017)

Trạng thái
Hoàn Tất (12/12) Vietsub
Đạo Diễn
Đang cập nhật
Thời Lượng
24 phút/tập
Số Tập
12 tập
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2017
Quốc gia
Nhật Bản
Thể Loại
Hài Hước, Hoạt Hình
Diễn Viên
Đang cập nhật

Nội Dung Phim

Nhật ký của Hinako - ひなこのーと (2017) Full VietSub HD

Hinako Sakuragi, một cô bé không giỏi giao tiếp, để thay đổi bản thân, cô đã quyết tâm theo học ở trường trung học Fujimiya - nơi có câu lạc bộ diễn kịch. Thế nhưng, năm ngoái câu lạc bộ đã tan dã. Sau khi biết chuyện, Hinako đã lựa chọn như thế nào?

Từ Khóa : xem phim Nhật ký của Hinako full vietsub, Nhật ký của Hinako thuyết minh, xem phim Nhật ký của Hinako full hd, ひなこのーと full vietsub, ひなこのーと thuyết minh, Nhật ký của Hinako motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Nhật ký của Hinako bilutv, Nhật ký của Hinako phim1080, Nhật ký của Hinako fullphim, Nhật ký của Hinako dongphim, tvzing, Nhật ký của Hinako luotphim, Nhật ký của Hinako wetv, Nhật ký của Hinako phimchill, ssphim, Nhật ký của Hinako motphimtv, hitv, Nhật ký của Hinako netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!