Những người dám thách thức

The Defiant Ones (2017)

Trạng thái
Hoàn Tất (4/4) Vietsub
Đạo Diễn
Allen Hughes
Thời Lượng
54phút/tập
Số Tập
4 Tập
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2017
Quốc gia
Âu Mỹ
Thể Loại
Âm Nhạc, Tài Liệu

Nội Dung Phim

Những người dám thách thức - The Defiant Ones (2017) Full VietSub HD

Đạo diễn Allen Hughes ("Hiểm họa xã hội") dõi theo sự phát triển của bộ đôi huyền thoại âm nhạc Dr. Dre và Jimmy Iovine, đồng thời ghi lại mối quan hệ đột phá giữa họ.

Từ Khóa : xem phim Những người dám thách thức full vietsub, Những người dám thách thức thuyết minh, xem phim Những người dám thách thức full hd, The Defiant Ones full vietsub, The Defiant Ones thuyết minh, Những người dám thách thức motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Những người dám thách thức bilutv, Những người dám thách thức phim1080, Những người dám thách thức fullphim, Những người dám thách thức dongphim, tvzing, Những người dám thách thức luotphim, Những người dám thách thức wetv, Những người dám thách thức phimchill, ssphim, Những người dám thách thức motphimtv, hitv, Những người dám thách thức netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!