Quả Hồng Đỏ

Red Persimmon (1996)

Trạng thái
Full Vietsub
Đạo Diễn
Wang Tung
Thời Lượng
168 Phút
Số Tập
1
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
1996
Quốc gia
Đài Loan
Thể Loại
Chính kịch

Nội Dung Phim

Quả Hồng Đỏ - Red Persimmon (1996) Full VietSub HD

Năm 1949, Trung Hoa chiếm đất liền. Những người tị nạn và quân đội đến cảng Keelung ở Đài Loan. Trong khi người cha tổ chức các cuộc họp bí mật với các tướng lĩnh khác để cố gắng giành lại vùng đất đã mất thì những đứa trẻ vẫn chơi đùa cùng bà ngoại, người vẫn tận hưởng sự hòa thuận, bình yên trong khó khăn. Dần dần, dường như không còn hy vọng đánh lại tổ quốc. Người cha trở thành tướng quân phải điều hành một công việc kinh doanh nhỏ để nuôi sống gia đình. Anh ta gặp phải một loạt các cuộc đấu tranh. Và cuối cùng những đứa con của anh cũng lớn lên.

Từ Khóa : xem phim Quả Hồng Đỏ full vietsub, Quả Hồng Đỏ thuyết minh, xem phim Quả Hồng Đỏ full hd, Red Persimmon full vietsub, Red Persimmon thuyết minh, Quả Hồng Đỏ motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Quả Hồng Đỏ bilutv, Quả Hồng Đỏ phim1080, Quả Hồng Đỏ fullphim, Quả Hồng Đỏ dongphim, tvzing, Quả Hồng Đỏ luotphim, Quả Hồng Đỏ wetv, Quả Hồng Đỏ phimchill, ssphim, Quả Hồng Đỏ motphimtv, hitv, Quả Hồng Đỏ netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!